GIỚI THIỆU

4/12/2025

 

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

 

 

Mục tiêu của Hệ thống AFDEX là tạo ra môi trường giao thương minh bạch, tập trung nguồn lực bảo vệ và phát triển bốn nhóm doanh nghiệp (sản xuất, thương mại, tài chính, khoa học), làm cho họ có đủ khả năng, điều kiện triển khai, kiểm soát và điều phối cung cầu từng chuỗi sản phẩm “sạch - xanh - thương hiệu vùng miền”, giữ lấy thị trường nông sản nội địa và gia nhập thị trường quốc tế.

 

Chiến lược phát triển trong thời gian tới của AFDEX là thiết lập thành công các Chuỗi chính trong số 72 Chuỗi ngành hàng đã được quy hoạch. Song song với công việc này là xây dựng mạng lưới Điểm Sàn AFDEX địa danh trên toàn quốc. Cụ thể các mốc thời gian như sau:

  •  Cuối năm 2019: Ra mắt “Câu lạc bộ Cung cầu Nông nghiệp Thực phẩm AFDEX”
  •  Tháng 5/2020: Hoàn thiện và phát hành “Niên giám Nông nghiệp Thực phẩm Việt Nam -2020”
  •  Các kế hoạch chiến lược khác được hoàn thiện…