4/12/2025
MÔ HÌNH TẠO CHUỖI ĐỐI CHỨNG
“Mô hình Đối chứng” còn được gọi là dịch vụ khách hàng và nó được đặt ở trung tâm của Marketing pha trộn và mở rộng. Nó cũng có nghĩa là những hiển hiện mang tính vật chất của phần hữu hình trong dịch vụ mà AFDEX cung cấp hay còn gọi là minh chứng hữu hình của dịch vụ. Cụ thể là trong Hệ thống AFDEX thì các Điểm Sàn là phương tiện cung cấp dịch vụ, thì thông tin sản phẩm, quy trình canh tác, khách hàng có thể truy xuất là minh chứng, các đại lý vệ tinh là phương tiện phục vụ thì giá cả, chất lượng, quy cách sản phẩm là minh chứng; các Chuỗi cung cầu là phương tiện thì hiệu quả hoạt động của mô hình trong Chuỗi, chính là các minh chứng hữu hình. Các dịch vụ sau bán hàng cũng đóng vai trò quan trọng trong hệ thống cung cấp giá trị vì nó sẽ tác động đến sự lan truyền thông tin về dịch vụ từ các khách hàng hiện tại.